Dro ho ho ti ti ti tinn ge ef efi þé eeer fr iiii ððð

Var að hlusta á útvarpsmessuna eins og ég geri alltaf af gömlum vana,  prédikunin var ágæt en mikið skelfilega er mér farið að leiðast þegar presturinn og kórinn rappa upp úr messusöngbókinni. Nú finnst mér tími kominn til að breyta þessu a.m.k. í útvarpsmessum. Sleppa messusöngbókinni  og gera athöfnina markvissari með því að stytta útsendinguna einnig um helming. Ég tel að fleiri fengjust  þá til að hlusta á messurnar. Það má mín vegna bæta þessa breytingu upp með því að útvarpa einnig hálf tíma kvöldmessu á virkum degi einu sinni í viku. Prestar eru misjafnir eins og þeir eru margir og sumir geta bara alls ekki tónað það er  skelfing að heyra þá suma tóna, Dro ho ho ho ti ti ti tinn ge ef efi þé eeer frr iiii ðððð eða Dro ho ho ho ti ti ti tinn sé eee me me me með yð uuuu rrr.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband