Jón Stefánsson listmálari og hestur frá Stalingrad

jón stef Jón Stefánsson nemandi Mattisse. Frelsun litarins. Fékk fyrir nokkru SMS skilabođ frá Listasafni Íslandsţar sem mér var bođiđ í labbi túr um sýningu Jóns Stefánssonar listmálara í fylgd međ safnafrćđingi. Gallin er bara sá, ég bý á Akureyri og komst hvergi. Ţetta tilbođ kveikti ţó í mér og ég fór ađ blađa í listaverkabók um Jón. Fyrri eigandi

bókarinnar var mikill húmoristi og hafđi límt inn í bókina margar blađaljósmyndir og jólakort sem hann taldi vera fyrirmyndir Jóns. Ég biđ ţó lesendur ţessa pistils ađ taka ţessa viđmiđun fremur sem grín en alvöru. Á ţessari mynd er sem sagt verkiđ, "Hestur um vetur 1945". En  ljósmyndin er frá Stalingrad tekin 1942 en birt í Ekstra blađinu 1945. Kannski er hestar bara alltaf eins.svanir

Síđan bćti ég hérna viđ dönsku nýjárskorti frá ţví um 1930, jú myndin minnir ónotanlega á eitthvađ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband